Bàn sofa tròn là gì? Các loại bàn sofa tròn phổ biến

Bàn sofa tròn là một trong những tuy không phải là một trong những món đồ đa dạng tuy nhiên đây là một trong những món đồ được tìm kiếm khá nhiều trên mạng xã hội. Những mẫu bàn sofa này mang theo sự cá tính riêng biệt giúp cho căn nhà của bạn sẽ trở nên đặc biệt và thu hút hơn. 

Bàn sofa cũng có rất nhiều loại khác nhau như bàn sofa tròn mặt kính, sofa tròn gỗ hay loại bàn thông minh có thể thu gọn hoặc xếp rộng ra khi có nhu cầu. 

Bàn sofa tròn là gì?

Bàn tròn sofa là một trong những mẫu bàn được thiết kế theo hình tròn được làm từ rất nhiều chất liệu đa dạng như gỗ, MDF, kim loại, nhựa cứng... Bàn sofa tròn thường có kích thước dao động từ 1m1 - 1m2 x 600cm. Đây là mẫu bàn có kích thước trung bình dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. 
Phân loại bàn sofa tròn dựa trên chất liệu sản phẩm và kiểu dáng. Một số mẫu bàn phổ biến như bàn sofa tròn mặt kính, bàn sofa tròn gỗ....
Ngoài ra còn có một số mẫu bàn thông minh giúp người sử dụng tiết kiệm được diện tích sử dụng bằng cách đi chuyển mặt bàn gọn lại hoặc bung ra tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. 
 

 

 

Ưu điểm của bàn sofa tròn

Bàn sofa tròn cũng có những ưu nhược điểm riêng, người mua có thể dựa vào nhu cầu sử dụng mà sẽ có những sự lựa chọn phù hợp. 
Loại bàn sofa tròn có một số ưu điểm vượt trội như dễ dàng trang trí và phù hợp với mọi không gian nhà. Các mẫu bàn tròn cũng dễ dàng phù hợp với nhiều loại ghế sofa khác nhau như sofa góc. 
Đối với những không gian phòng khách hạn chế thì đây cũng là một trong những món đồ giúp tiết kiệm không gian cũng như dễ dàng bố trí trong không gian nhà. Bàn trà sofa còn không kén chất liệu sofa, dễ dàng lựa chọn các phần bàn ghế đi kèm. 

 

Các loại bàn sofa tròn phổ biến

Bàn sofa tròn được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau như mặt kính, mặt gỗ hay mặt đá. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình, 
 

Bàn sofa tròn mặt kính

Bàn sofa tròn mặt kính là một trong những mẫu rất phổ biến bởi hàng loạt các ưu điểm vượt trội như dễ dàng lau chùi, kiểu dáng đa dạng và sang trọng.
Bàn trà sofa mặt kính cũng được chia ra làm nhiều loại nhỏ khác nhau như bàn trà gỗ công nghiệp mặt kính, bàn trà gỗ tự nhiên mặt kính, bàn trà chân sắt mặt kính..

 

Bàn sofa tròn mặt gỗ

Còn với bàn sofa tròn mặt gỗ thì lại ghi điểm bằng hàng loạt các ưu điểm như kiểu dáng đơn giản, sang trọng, dễ dàng lau chùi và không lo hư hỏng khi có va chạm. Bàn sofa tròn mặt gỗ cũng thường có kích thước linh động vì thế dễ dàng di chuyển khi cần thiết. 
Với mặt bằng gỗ bạn cũng không cần phải quá kĩ càng trong không sử dụng vì không lo gặp phải tình trạng gây bể mặt kính như các loại bàn kính.

Bàn sofa tròn mặt đá

Với mẫu bàn tròn mặt đá thì việc lau chùi cũng trở nên dễ dàng tuy nhiên trọng lượng sẽ khá nặng vì thế nếu muốn di chuyển thì bạn sẽ gặp không ít khó khăn.