Bàn ghế sofa phòng khách nhỏ đẹp

Bàn ghế sofa phòng khách nhỏ rất được quan tâm trên thị trường hiện nay bởi diện tích nhà hiện đại ngày càng hạn chế. Những mẫu sofa nhỏ cho các căn phòng khách có diện tích dao động từ 15m2 đến 25m2 là khá hạn chế.  Những mẫu ghế sofa có kích thước dưới 2m sẽ đặc biệt phù hợp với Thông thường với những mẫu phòng khách này thường sẽ ưa chuộng những mẫu sofa 2-3 chỗ,  có chiều dài dưới 2m. 

Vì sao nên lựa chọn sofa phòng khách nhỏ

Với đời sống hiện đại ngày càng phát triển, đất chật và người càng đông thì không gian ở ngày càng bị thu hẹp lại. Phần lớn diện tích trung bình sẽ khoảng vài chục mét vuông cho đến vài trăm mét vuông. Đối với những căn hộ có diện tích dưới 100m2 thì phòng khách sẽ từ 15m2 đến 25m2, Vì có diện tích không quá rộng nên cần phải sắp xếp thật khoa học thì không gian nhà bạn mới trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. 

Thông thường các mẫu ghế 2-3 chỗ ngồi là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà có diện tích hạn chế. Bạn cũng có thể sắm thêm các loại ghế đôn để vừa có thể gia tăng chỗ tiếp khách khi cần thiết cũng như dễ dàng di chuyển . 

Trên thị trường hiện nay có một số loại ghế được làm bằng các chất liệu phổ biến như nỉ, vải hay da. Nếu lo sợ những kiểu ghế sofa 2,3 chỗ ngồi có thể trở nên chật chội khi có khách ghé thăm thì bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu ghế đôn đi kèm, để nới rộng diện tích khi cần thiết. 

Các loại sofa phòng khách nhỏ phổ biến

Mẫu mã sofa phù hợp với phòng khách nhỏ

Hiện nay, trên thị trường các loại sofa có kiểu dáng vừa và nhỏ rất đa dạng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, da, vải.... Mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng, người mua có thể lựa chọn theo sở thích dựa trên đặc tính sử dụng của mỗi người để từ đó lựa chọn được các mẫu sản phẩm phù hợp. 

Sofa phù hợp với phòng khách nhỏ 12m2

Với kích thước 12m2, đây được xem là diện tích phòng khách trung bình của các căn hộ tự 50 -60m2. Với những khu vực có diện tích hạn chế bạn cần lựa chọn các loại sofa có màu sắc tươi sáng, để không gian phòng trở nên rộng rãi hơn. 

Những mẫu sofa chữ L hai chỗ hoặc sofa đơn 2-3 chỗ có màu sắc tươi sáng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhỏ này. 

Sofa phù hợp với phòng khách nhỏ 20m2

Còn với các căn phòng khách trên 20m2 thì đây là diện tích thoải mái để bạn có thể lựa chọn các bộ sofa 3 chỗ, 4 chỗ hoặc chữ L. Với những bộ sofa này diện tích sử dụng sẽ lớn hơn, bạn sẽ dễ dàng tổ chức các buổi đón tiếp khách tại nhà mà không sợ quá chật chội. 

Sofa phù hợp với phòng khách 26m2 trở lên

Đây được xem là diện tích lý tưởng cho các căn nhà ở đô thị, việc sở hữu những mẫu nhà như vậy sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn các mẫu bàn ghế phù hợp mà không mất quá nhiều công sức. với những mẫu phòng khách này bạn cũng có thể thoải mái tận dụng những mẫu ghế đơn bắt mắt cho không gian nhà có thêm điểm nhấn. 

50 mẫu sofa phòng khách nhỏ phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có một số mẫu sofa phòng khách phổ biến hiện nay như: sofa đơn chỉnh điện, sofa hai chỗ, sofa 3 chỗ...

SF338A - SOFA VẢI MODULE GÓC 3 CHỖ

Ghê sofa vải Module có phần tựa lưng chắc chắn và dày dặn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, phần dệm ngồi có độ đàn hồi tốt và mặt đệm hình chữ L và tay vịn chắc chắn sẽ khiến cho trải nghiệm khách hàng trở nên tốt hơn. 

 

CS1968 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN 3 CHỖ

Ghế sofa thư giãn 3 chỗ có thêt tiết kiệm không gian với thiết kế nhỏ ghẹn và thời trang. Chất iệu cao caaos vảo vệ chống thấm nước sẽ giúp quá trình vệ sinh của bạn trở nên dễ dàng hơn, Ngoài ra, điểm đặc biệt của mẫu ghế này còn là phần tựa chỉnh điện hiện đại, khả năng thư giãn tuyệt đối, phần lưng tựa êm ái nâng đỡ cổ được thoải mái trong quá trình sử dụng. 

 

CS1966 - GHẾ SOFA THƯ GIÃN 3 CHỖ

Ghế sofa thư giãn 3 chỗ có kiểu dáng hiện đại sang trọng, người dùng còn có thể sử dụng như một chiếc ghế sofa thư giãn khi có thể điều chỉnh được kích thước của ghế theo nhu cầu. Sản phẩm có 3 màu sắc cơ bản là xanh, xám, xám đậm. Với chất liệu vải Fabric bạn sẽ không lo sợ khó khăn trong quá trình vệ sinh vì đây là loại vải trống thấm nước rất hiệu quả. 

 

SF301A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Ghế sofa da 3 chỗ SF301A có kiểu dáng đơn giản với chiều dài 1m94 x rộng 95cm x cao 87cm. Đôn có tay dài 95cm x rộng 68cm x cao 52cm. Đôn không tay dài 68cm x rộng 68cm x cao 39cm. Sản phẩm có 4 màu là begie, xám khaki, xanh navy, nâu socola. 

 

SF312A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

Sofa SF312A có thiết kế hiện đại, tinh tế kết hợp cùng với các chi tiết độc đáo để tạo nên một bộ sofa cao cấp. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian nhà bởi thiết kế đơn giản và màu sắc trang nhã, sang trọng. 

 

SF309A - GHẾ SOFA DA THẬT 3 CHỖ NGỒI

 

SF306 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI

SF305A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF302A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

 

SF1352A - GHẾ SOFA DA 3 CHỖ NGỒI

SF308 - GHẾ SOFA DA PU 3 CHỖ NGỒI